29 C
Bangkok
Friday, April 19, 2024
010
002
previous arrow
next arrow

โอกาส เอเจนซี่ ชู ไซมิส คิน รามอินทรา บ้านเดี่ยวฟังก์ชั่นอัจฉริยะสไตล์ญี่ปุ่นนวัตกรรมเพื่อสุขภาพที่ดี

ในยุคที่ผู้คนต้องเผชิญกับปัญหาสุขภาพ ทั้งโควิด-19 ฝุ่น PM 2.5 และเชื้อโรคมากมาย บ้านนวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยขั้นสูงถือว่าตอบโจทย์ ‘โอกาส เอเจนซี่’ แนะนำโครงการ ‘Siamese KIN (ไซมิส คิน) รามอินทรา’ บ้านเดี่ยวฟังก์ชั่นอัจฉริยะ บนทำเลศักยภาพตรงข้ามแฟชั่นไอส์แลนด์ จัดเต็มด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ อาทิ Air Ventilation Technology ระบบฟอกอากาศขั้นเทพ กรองทั้งฝุ่น PM 2.5 และเชื้อโรคทางอากาศ นาทีทอง 3 ยูนิต สุดท้าย ในราคา Hot Deal เพียง 11.4 ล้านบาท แถมฟรี! เฟอร์นิเจอร์ SB Furniture สวยครบ และแอร์ทั้งหลัง!

นายภัทรภูริต รุ่งจตุรภัทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอกาส เอเจนซี่ จำกัด ที่ปรึกษาการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และผู้บริหารการปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์วิถีใหม่ เปิดเผยว่า ในช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่ผู้คนตื่นตระหนก และหวาดกลัวจากวิกฤตโควิด-19 ทำให้หลายคนตระหนักและใส่ใจกับการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น โดยหลายคนเริ่มหันมาดูแลตนเอง กักตัว สวมแมสป้องกันตนเอง รับประทานวิตามิน และออกกำลังมากขึ้น ตลอดจนถึงการหลีกเลี่ยงพื้นที่เสี่ยง และอีกปัจจัยที่ผู้คนเริ่มให้ความสำคัญ คือ การได้อาศัยอยู่ในบ้านที่ช่วยลดความเสี่ยง และช่วยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี

“ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ประเทศไทย เผชิญหน้ากับปัญหาทางด้านสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 หรือแม้แต่ปัญหาฝุ่น PM 2.5 ซึ่งมีผลกระทบต่อสุขภาพของเราในระยะยาว ผู้คนจึงหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น และพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน คือ ความนิยมอยู่อาศัยในบ้านมากยิ่งขึ้น เพื่อลดความเสี่ยงการติดเชื้อ ขณะที่ ตลาดอสังหาฯ เริ่มมองหาและให้ความสนใจโครงการที่อยู่อาศัยที่เน้นนวัตกรรมบ้านที่ช่วยให้คุณภาพชีวิตของผู้อาศัยดีขึ้น ปลอดภัยจากโควิด-19 ฝุ่น ควัน และเชื้อโรคต่างๆ”

โอกาส เอเจนซี่ ขอแนะนำโครงการที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่จัดเต็มกับทุกนวัตกรรมเพื่อคุณภาพการอยู่อาศัยขั้นสูง Siamese KIN (ไซมิส คิน) รามอินทรา’ โครงการบ้านเดี่ยวนวัตกรรมแนวคิดแบบญี่ปุ่น บ้านหรูแนวคิดใหม่ดีไซน์มินิมอล เรียบง่ายแต่ดูดีมีสไตล์ ผสมผสานเทคโนโลยีและนวัตกรรมสุดล้ำ จาก ไซมิส แอสเสท ที่เข้าใจทุกการใช้ชีวิตตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ก้าวล้ำอย่างลงตัว ด้วยเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่ถูกออกแบบเพื่อการอยู่อาศัยที่คุ้มค่า พร้อมมาตรฐานการผลิตจาก SCG HEIM ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด

‘Siamese KIN (ไซมิส คิน) รามอินทรา’ โครงการบ้านเดี่ยวฟังก์ชั่นอัจฉริยะ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพตรงข้ามแฟชั่นไอส์แลนด์ ได้นำ Siamese Technology มาใช้ เพราะเล็งเห็นถึงคุณภาพชีวิตของผู้อาศัยเป็นสำคัญ โดยเฉพาะมีการติดตั้งระบบ Air Ventilation Technology ที่ทำงานได้เหนือกว่าระบบฟอกอากาศทั่วไป เพราะช่วยทั้งกรองฝุ่น PM 2.5 ได้มากกว่า 99% ช่วยลดปริมาณสารก่อภูมิแพ้ ไรฝุ่น รวมไปถึงการช่วยหมุนเวียนอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยลดความเสี่ยงของการติดเชื้อโรคที่แพร่กระจายทางอากาศได้เป็นอย่างดี ให้ทุกพื้นที่ในบ้านลดความเสี่ยงจากโควิด-19

นอกเหนือจากนั้น Siamese KIN (ไซมิส คิน) รามอินทรา ถือเป็นหนึ่งเดียวของบ้านเดี่ยวฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่จัดเต็มกับทุกนวัตกรรมใหม่ ๆ อาทิ นวัตกรรม Air Tightness System ระบบซีลกรอบประตูหน้าต่างแบบไม่มีช่องว่าง ช่วยลดเสียงรบกวนภายนอก ช่วยป้องกันฝุ่นสกปรกจากภายนอกบ้าน ป้องกันฝน และป้องกันสัตว์รบกวน ระบบ Solar Cell System ช่วยประหยัดไฟฟ้าด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ และนวัตกรรม Home Automation เชื่อมต่ออุปกรณ์ควบคุมระบบไฟฟ้าให้ทำงานได้อัตโนมัติ

Siamese KIN (ไซมิส คิน) รามอินทรา บ้านเดี่ยวสวยสไตล์ญี่ปุ่น บนทำเลศักยภาพย่านถนนรามอินทรา พร้อมเชื่อมต่อกับถนนหลายเส้นทาง ให้ชีวิตอยู่ใกล้ทุกความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษก, ทางด่วนฉลองรัช ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู ใกล้ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์, เดอะพรอมมานาด, เซ็นทรัล อีสต์วิว ใกล้สถานศึกษาวิทยาลัยพยาบาล และ รร.บดินทรเดชา 2 ใกล้ รพ.อินทรารัตน์ รพ.สินแพทย์ และ รพ.นพรัตน์ ฯลฯ

ใครที่กำลังมองหาบ้านพร้อมนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพที่ดีของครอบครัว และคนที่คุณรักในระยะยาว สามารถแวะเข้าไปเยี่ยมชมโครงการบ้านเดี่ยว Siamese KIN (ไซมิส คิน) รามอินทรา กันได้ โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่เป็นนาทีทอง แถมฟรี! เฟอร์นิเจอร์ SB Furniture สวยครบ และแอร์ทั้งหลัง! ในราคา Hot Deal เพียง 11.4 ล้านบาท เพียง 3 ยูนิต สุดท้าย เท่านั้น

ลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอพิเศษ: https://bit.ly/3wo1hVf หรือ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 098-261-9797, Line: @okasagency หรือ ดูข้อมูลได้ที่ www.okasagency.com, Email : info@okasagency.com

Related Articles

Stay Connected

22,878FansLike
3,912FollowersFollow
21,600SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles