28.9 C
Bangkok
Friday, March 29, 2024
010
002
previous arrow
next arrow

“ก้อง-สมเกียรติ” ลั่นทุ่มสุดตัวหวังยกระดับผลงานที่คาตาลัน

ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทย จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมและแสดงความมุ่งมั่นหวังยกระดับผลงาน ก่อนลุยศึกโมโตทู สนามที่ 7 ของฤดูกาล ที่เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน ในสุดสัปดาห์นี้

ยอดนักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู ลงแข่งแบบเต็มฤดูกาล 2021 เผยว่า ขณะนี้การทำงานของทีมเราถือว่ากำลังมีทิศทางที่ดี หลังจากผ่านการแข่งขันช่วงต้นฤดูกาล รวมถึงผลการทดสอบที่คาตาลุนญ่า พวกเรามีข้อมูลการปรับเซตพื้นฐานที่ลงตัวแล้ว

“ขณะที่ตัวผมเอง แน่นอนว่ายังคงเต็มที่เหมือนเดิม ซึ่งผมจะทุ่มสุดตัวเพื่อเกาะติดคู่แข่งในกลุ่มหน้าและต่อสู้เพื่อทำผลงานที่ดีอย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้ให้ได้”

“ผมจะแสดงศักยภาพความแข็งแกร่งและทำงานให้หนักขึ้น ฝากแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยติดตามเชียร์ด้วยครับ” เจ้าของรถแข่งหมายเลข 35 สังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย กล่าว

แฟนความเร็วชาวไทย เตรียมส่งแรงเชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ผ่านการถ่ายทอดสดทางช่อง PPTVHD36 ตั้งแต่รอบควอลิฟาย รุ่นโมโตทู ในวันเสาร์ที่ 5 มิถุนายนนี้ เวลา 20:10 น. ส่วนรอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน เวลา 19:30 น. พร้อมติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth

Related Articles

Stay Connected

22,878FansLike
3,912FollowersFollow
21,600SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles