37.3 C
Bangkok
Friday, March 29, 2024
010
002
previous arrow
next arrow

คาร์ โก จัดโปร “ไลฟ์ ล้างสต็อก การันตีราคาถูกสุด!” แจกทั้งส่วนลดและทองคำ 10 และ 17 มิ.ย.นี้

คาร์ โก รุกเต็มเหนี่ยว สู่เป้าหมายผู้นำตลาดรถยนต์มือสองจัดโปรดีเดือดในกิจกรรม ไลฟ์ ล้างสต็อก การันตีราคาถูกสุด! แจกทั้งส่วนลดและทองคำ ใครเล็งรุ่นไหนไว้ ย้ำดังๆ ห้ามพลาด Car go live วันที่ 10 และ 17 มิถุนายนนี้

นายจิตติศักดิ์ วงษ์ศิริ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท คาร์ โก ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่าจากผลกระทบการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้โอกาสเป็นของตลาดรถยนต์มือสองมากขึ้น เนื่องจากผู้บริโภคชะลอการซื้อรถใหม่ลง ซึ่งในส่วนของคาร์โก ภายใต้คอนเซปต์ “Car Go The Used Car Outlet  เอาท์เล็ทรถมือสอง ราคาขายส่ง” บริษัทฯ ได้มีการปรับแผนธุรกิจและแผนการตลาดเชิงรุกให้ก้าวทันต่อสถานการณ์และรองรับความต้องการรถมือสองที่เพิ่มขึ้น โดยจัดแคมเปญส่งเสริมการขายที่ให้ความคุ้มค่าหลากหลายและข้อเสนอทางการเงินแบบสบายกระเป๋า ซึ่งจะมีการเปลี่ยนและปรับไปทุกเดือน เพื่อสร้างความคึกคักให้ตลาดและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถได้ง่ายขึ้น 

สำหรับแคมเปญพิเศษล่าสุด ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท คาร์ โก ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า จากการปรับตัวในการทำงานแบบ Work from Home ของคนไทย พบว่ามีการใช้ช่องทางออนไลน์ในการติดต่อกับทางคาร์โกมากขึ้นกว่า 50% ดังนั้นเพื่อสร้างความตื่นเต้นให้ตลาดและเป็นเซอร์ไพรส์กลางปีเอาใจลูกค้าที่กำลัง Work from Home คาร์โกได้จัดกิจกรรม Car go live “ไลฟ์ ล้างสต็อก การันตีราคาถูกสุด!” ผ่านช่องทาง Facebook : Car Go-The Used Car Outlet ให้ลูกค้าที่ชมไลฟ์ และออกรถมือสองในเดือนมิถุนายนนี้ ได้รับโปรโมชั่นแบบสุดคุ้มถึง 3 ต่อ ดังนี้

ต่อที่ 1     ทุกคนที่ลงทะเบียน ลุ้นเติมน้ำมัน ฟรี! 1,000 บาท 5 รางวัล 

ต่อที่ 2 : ดูไลฟ์ รับส่วนลดทันที 30,000 บาท ทุกคนทุกคัน สูงสุดถึง 200,000 บาท เมื่อ Inbox แจ้งชื่อ เบอร์โทร และรุ่นรถที่สนใจภายใน 24 ชั่วโมง

ต่อที่ 3 : ฟรี! ทองคำหนัก 1 สลึง เมื่อออกรถภายในเดือนมิถุนายน ลงทะเบียน คลิ๊ก https://bit.ly/3uMVWWm

ลูกค้าสามารถติดตามไลฟ์แรก Car go live “ไลฟ์ ล้างสต็อก การันตีราคาถูกสุด!” ได้ในวันที่ 10 มิถุนายน 2564 เวลา 12:00-13:00 น. และ ครั้งที่ 2 ในวันที่ 17 มิถุนายน 2564 เวลา 20:00-21:00 น. ทั้งนี้ตลอดเดือนมิถุนายนลูกค้าทุกคนที่ออกรถในเดือนนี้ ยังจะได้โปรฯพิเศษ ผ่อนน้อย ไม่ต้องดาวน์ ด้วย

“มั่นใจว่ากิจกรรมนี้จะสร้างความสุขและความสะดวกสบายให้ลูกค้าที่กำลังสนใจและกำลังตัดสินใจออกรถยนต์มือสองกับคาร์โก ซึ่งย้ำอีกครั้งลูกค้าที่อยากได้รุ่นไหน คันไหน ไม่อยากเดินทางมาที่ คาร์ โก เอาท์เลท เราก็มีบริการนำรถไปส่งมอบถึงบ้านฟรีด้วย”

จุดเด่นของ “คาร์ โก เอาท์เล็ทรถมือสอง ราคาขายส่ง” มีการออกแบบพื้นที่รูปแบบใหม่ให้ลูกค้าสะดวกต่อการเลือกชมเลือกซื้อรถยนต์มือสอง ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพรถแต่ละคัน ซึ่งผ่านการคัดสรรมาอย่างดี เพื่อให้ลูกค้าได้รถยนต์มือสองประวัติดี สภาพเยี่ยม โดยมีรถจากทุกแบรนด์ ทุกเซกเมนต์ ให้ลูกค้าได้เลือกกว่า 200 คัน ไม่มีปัญหาสต๊อกขาดแน่นอน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเช็คประวัติข้อมูลการใช้งาน การซ่อมบำรุงรถแต่ละคัน เพื่อความมั่นใจก่อนตัดสินใจด้วย 

ปัจจุบัน “Car Go เอาท์เล็ทรถมือสอง ราคาขายส่ง” มีทั้งหมด 3 สาขา คือ สาขาสุวรรณภูมิ สาขากาญจนาภิเษก ล่าสุดเพิ่งเปิดสาขาใหม่ที่ จังหวัดนครราชสีมา โดยภายใน 5 ปี บริษัทฯ มีแผนขยายสาขาครอบคลุมทุกหัวเมือง สำหรับปีที่ผ่านมาคาร์โกได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างดี โดยมียอดจำหน่ายรวมกว่า 1,700 คัน สำหรับปี 2564 นี้ คาดว่าจะได้รับความไว้วางใจต่อเนื่องและมียอดจำหน่ายไม่ต่ำกว่า 1,700 คัน

ลูกค้าที่สนใจรายละเอียดเกี่ยวกับ คาร์ โก เอาท์เล็ทรถมือสอง ราคาขายส่ง ซึ่งมีรถประวัติดี สภาพเยี่ยม พร้อมขายทุกเชกเมนต์ ราคาพิเศษ และจัดโปรโมชั่นหนักๆ ให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ติดต่อได้ที่ Line : @cargousedcar / Facebook : Car Go- The Used Car Outlet / www.cargo.co.th / หรือติดต่อ Outlet Car Go เพื่อนัดหมายเข้าชมรถ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สาขาสุวรรณภูมิ โทร.02737-8888 / สาขากาญจนาภิเษก โทร.098-456-7810 และสาขาโคราช โทร.098-456-7816

Related Articles

Stay Connected

22,878FansLike
3,912FollowersFollow
21,600SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles