37.3 C
Bangkok
Friday, March 29, 2024
010
002
previous arrow
next arrow

ไฮเออร์ ส่ง 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ กลุ่ม Smart home ตอบโจทย์วิถีชีวิตสุดสมาร์ทคนยุคดิจิทัล

มอบความสะดวกสบายให้ทุกช่วงเวลาของชีวิตประจำวัน ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ให้ง่ายยิ่งขึ้น ไฮเออร์ (Haier) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสมาร์ทมากกว่าที่เคย จึงสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่ม Smart home สุดล้ำสมัย ดีไซน์เก๋ สะดวกด้วยระบบการควบคุม และเชื่อมต่อผ่านโทรศัพท์มือถือ รวมถึงมีเทคโนโลยีที่ช่วยส่งเสริมในด้านสุขภาพและความสะดวกสบาย ครบครันทั้งเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า และสมาร์ททีวี ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อคนยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง 

ความเย็นสบายที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัยด้วยเครื่องปรับอากาศ Haier Puri Cool Series โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Self-Cleaning ฟังก์ชั่นการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ เพื่อขจัดคราบสิ่งสกปรกลดภาระในส่วนของการล้างเครื่องปรับอากาศได้สะดวก และง่ายต่อการใช้งานด้วยปลายนิ้วสัมผัส พร้อมเทคโนโลยี Super IFD Filter การฟอกอากาศที่เหนื่อชั้นกว่า ทำให้ประสิทธิภาพการดูดซับมลพิษดียิ่งขึ้น ด้วยช่องระบายอากาศกว่า 1,816 ช่อง ดักจับฝุ่นพิษเล็กกว่า PM 2.5 ได้ถึง 8 เท่า และระบบ Precise Dehumidification ควบคุมอุณหภูมิ และความชื้นได้อย่างแม่นยำ ให้ทั้งความสะอาดและความสบาย และที่สำคัญยังมีโหมดควบคุมการทำงานผ่านสมาร์ทโฟน ด้วยเทคโนโลยี Wi-Fi ตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคดิจิทัล ในราคาเพียง 41,990 – 49,990 บาท

เย็นฉ่ำถึงใจกับตู้เย็นยุคใหม่ของเจนเนอเรชั่นที่ 3 รุ่น HRF-MD758 ครบเครื่องเรื่องคุณสมบัติสุดทันสมัยด้วยระบบ Food Management ช่วยจัดการสินค้าภายในตู้เย็น แจ้งเตือนเมื่อของหมดหรือหมดอายุ พร้อมกล้องภายในตู้เย็น สามารถเช็คของในตู้เย็นได้ทุกที่ทุกเวลา ตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลด้วยระบบช้อปปิ้งออนไลน์ ที่สามารถกดสั่งซื้อของสดได้จากหน้าตู้เย็น ส่งตรงจากท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ได้ในทันที และแช่เครื่องดื่มให้เย็นแบบสะใจ ด้วย Magic room ช่องแช่ปรับอุณหภูมิได้อิสระ -18 ถึง 5 องศาเซลเซียส ในราคาเพียง 79,990 บาท

เพิ่มประสิทธิภาพให้การซักผ้าสะอาดและสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยเครื่องซักผ้าฝาหน้า Super Drum 601mm รุ่น HWD150-B1601U1 ที่มีไฮไลท์เอาใจคุณแม่บ้านด้วยขนาดถังซักที่ใหญ่ถึง 601 มิลลิเมตร เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการซักและทำความสะอาดได้มากยิ่งขึ้น ทำให้ประหยัดเวลาในการซัก เพิ่มความสดชื่นให้ผ้าด้วย i-Refresh เทคโนโลยีไอน้ำร้อนกำจัดแบคทีเรีย ขจัดกลิ่น และให้กลิ่นหอมสดชื่น สะดวกสบายด้วยระบบควบคุม สั่งงาน เช็คสถานะได้ง่ายๆ ด้วยสมาร์ท โฟน ราคา 69,990 บาท

เพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนกับสมาร์ท เอไอ ทีวี รุ่น LE65K8000UA ดีไซน์แบบไร้ขอบจอ เพิ่มอรรถรสในการรับชมรายการสุดโปรดแบบเต็มตา ด้วยจอขนาด 65 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอระดับ UHD (4K) พร้อมระบบปฎิบัติการ Android 9 เลือกชมรายการจากแอปพลิเคชั่นยอดนิยม เพียงดาวน์โหลดผ่าน Google Play Store ก็สามารถเลือกชม Netflix และYoutube เพียงแค่การกดปุ่มครั้งเดียวบนรีโมท รวมทั้งรองรับการสั่งงานด้วยเสียง ผ่าน Google Assistant ด้วยรีโมทคอนโทรล และรองรับสัญญาณดิจิตอลทีวีด้วย ในราคาเพียง 21,990 บาท

สัมผัสนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์สมาร์ทไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล ได้ที่ร้านตัวแทนหน่ายไฮเออร์และไฮเออร์แบรนด์ช็อปทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.haier.com/th และอัพเดตข่าวสาร และโปรโมชั่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจได้ทางเฟซบุ๊ค : HaierThailand               

Related Articles

Stay Connected

22,878FansLike
3,912FollowersFollow
21,600SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles