37.3 C
Bangkok
Friday, March 29, 2024
010
002
previous arrow
next arrow

จระเข้ จัดแคมเปญ “ร่วมกันปกป้องดาดฟ้าและหลังคา”

จระเข้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง ช่วยลูกค้าแก้ปัญหาร้าว รั่ว ซึมช่วงฤดูฝน กับแคมเปญ “ร่วมกันปกป้องดาดฟ้าและหลังคา” แนะใช้ผลิตภัณฑ์จระเข้แบบครบวงจรจบทุกปัญหาในที่เดียว พร้อมจัดโปรโมชั่น ร่วมกับ 24FIX สำรวจหน้างานฟรีตลอดปี 2021

นายพงษ์พันธุ์ ประทีปมโนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายสินค้านวัตกรรม เพื่องานก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่ง กล่าวว่า ที่อยู่อาศัยหรือสิ่งปลูกสร้างที่มีอายุการใช้งานไปนานๆ มักประสบปัญหาร้าว รั่ว ซึม บริษัทจึงเป็นเจ้าแรกๆ ในตลาดที่จัดแคมเปญเกี่ยวกับการแก้ปัญหานี้มาโดยตลอด สำหรับแคมเปญ “ร่วมกันปกป้องดาดฟ้าและหลังคา” เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ใช้จระเข้ร่วมกันปกป้องทั้งบ้าน และยังเป็นการพัฒนาต่อยอดมาจากกิจกรรมการตลาด ร้าว รั่ว ซึม ที่บริษัทฯ เคยจัดมาในอดีต

แคมเปญ “ร่วมกันปกป้องดาดฟ้าและหลังคา” เจาะกลุ่มเป้าหมายเจ้าของบ้าน หรือเจ้าของโครงการที่มีความต้องการซ่อมแซมดาดฟ้าและหลังคา ที่อาจเกิดปัญหาร้าว รั่ว ซึม พบได้บ่อยในช่วงฤดูฝนของประเทศไทยตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงกรกฎาคมของทุกปี โดยมุ่งนำเสนอให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของจระเข้ เมื่อใช้ร่วมกันในการซ่อมแซมและปกป้องที่อยู่อาศัย สามารถแก้ปัญหาร้าว รั่ว ซึมได้ตรงจุด จบงานได้เร็ว มีประสิทธิภาพต่อสิ่งปลูกสร้าง และเป็นผู้นำในตลาดเพื่อการแก้ปัญหาในเรื่องนี้

ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์สำหรับแคมเปญ “ร่วมกันปกป้องดาดฟ้าและหลังคา” ประกอบด้วย

* จระเข้ เฟล็กซ์ ชิลด์ ซีเมนต์ทากันซึม ชนิดยืดหยุ่น (ชนิดผสมเดียว) มีความอ่อนตัวสูง ปกปิดรอยร้าวได้ดี ทนรังสี UV ทนต่อสภาวะอากาศได้ดี ไร้สารพิษ (Non-Toxic) สามารถทาสีทับ หรือปูกระเบื้องทับได้

 จระเข้ รูฟ ชิลด์ อะคริลิกคุณภาพสูง ทนน้ำขังได้นานกว่า ยืดหยุ่นกว่า 500% ปกปิดรอยแตกงา สะดวกใช้งานง่าย เปิดฝาใช้ได้ทันที ยึดเกาะกับวัสดุได้หลากหลายพื้นที่

รวมถึงยังมีผลิตภัณฑ์จระเข้ รีแพร์ มอร์ต้า ซีเมนต์ซ่อมแซมโครงสร้าง จระเข้ อิลาสติก ชิลด์ โพรียูรีเทน ทากันรั่วซึม จระเข้ เทปซีล เทปบิวทิลกันน้ำผิวฟลอยด์ และจระเข้ โพลี-ยู ซีล โพลียูรีเทนอุดรอยต่อ

ทั้งนี้ จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ปกป้องดาดฟ้าและหลังคาของจระเข้ บริษัทฯจะให้ความสำคัญกับเคมีภัณฑ์ก่อสร้างเป็นอย่างมาก ทำให้สินค้ามีความหลากหลาย ตรงใจช่างมืออาชีพ โดยมุ่งเน้นในเรื่องของการพัฒนาเทคโนโลยี ผสมผสานเข้ากับนวัตกรรมใหม่ จนทำให้ผลิตภัณฑ์ประเภท Cement Base ของจระเข้เป็นที่ยอมรับและรู้จักอย่างแพร่หลาย ตอบโจทย์ทุกงานก่อสร้างและการซ่อมแซมปัญหาร้าว รั่ว ซึมได้อย่างมีคุณภาพ ทำงานง่าย จบงานดี เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์จระเข้ร่วมกัน

ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด กล่าวต่อว่า  สำหรับแคมเปญนี้บริษัทฯ ได้แบ่งสัดส่วนกลุ่มเป้าหมายไปยังเจ้าของบ้านและเจ้าของโครงการ เพื่อตอบโจทย์ผู้ต้องการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย หรือโครงการที่ต้องการสินค้าที่มีคุณภาพ เพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า ส่วนอีกกลุ่มจะเป็นช่างและผู้รับเหมาที่ต้องการสินค้าที่มีคุณภาพ ใช้งานง่าย จบงานได้เร็วและมีประสิทธิภาพ โดยบริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ร่วมกับ 24FIX สำรวจหน้างานเพื่อประเมินเบื้องต้นให้กับลูกค้าฟรี ในส่วนของงานซ่อมแซมดาดฟ้าและหลังคาตลอดปี 2021

สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นั้น จะมุ่งเน้นผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ช่องทางร้านค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade) และทางออนไลน์ที่ store.jorakay.co.th รวมถึงลูกค้าที่มีปัญหาเรื่องร้าว รั่ว ซึม บริษัทยังได้เปิดช่องทางให้สามารถรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ 24 ชั่วโมง ที่ Chat จระเข้  ทาง Facebook Messenger & LINE Chat ของจระเข้ หรือ Contact Center 02-720-1112

Related Articles

Stay Connected

22,878FansLike
3,912FollowersFollow
21,600SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles