ซื้อ GPX 250 TWIN รับ Voucher สูงสุด 5,000 ถึง 31 ก.ค. 64 นี้

0
175
PROMOTION GPX 250 TWIN
PROMOTION GPX 250 TWIN

GPX จัดโปรเอาใจสาวกคนคูล ให้เป็นเจ้าของความเท่ได้พิเศษกว่าใคร!  เพียงรับสิทธิ์จองรถทางออนไลน์ในรุ่น Legend 250 Twin และ Legend 250 Twin II ผ่านช่องทาง www.gpxthailand.com ตั้งแต่วันนี้-31 ก.ค. 64 รับข้อเสนอพิเศษ! Voucher ส่วนลดแทนเงินสด มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท! ฟรี! ทะเบียน + พรบ. พร้อมการรับประกันรถนานถึง 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร

หากพูดถึงรหัสตำนาน ‘LEGEND’ คือ ตระกูลรถคลาสสิกจากแบรนด์ GPX ที่มีจุดเริ่มต้นความคูลถือกำเนิดครั้งแรกเมื่อปี 2015 และได้มีการขยายสายพันธุ์ตำนานอย่างต่อเนื่องในหลากหลายรุ่น จนถึงรุ่นล่าสุดในปัจจุบัน ซึ่งนับแต่นั้น จนถึงวันนี้ ตระกูล ‘LEGEND’ ก็ได้สร้างตำนานบทใหม่ ด้วยยอดขายทั้งในประเทศและส่งออกต่างประเทศไปแล้วกว่า 10 ประเทศ เรียกได้ว่า เป็นตำนานบทใหม่ของรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ไทย ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา จึงทำให้ GPX LEGEND250 TWIN II

รุ่นล่าสุดในตระกูลรถคลาสสิกจากค่าย GPX เป็นที่น่าจับตามอง!

GPX LEGEND250 TWIN II รถคลาสสิกสุดคูล ที่มาพร้อมขุมกำลังขนาด 234 ซีซี แบบ 2 สูบ 4 จังหวะ 4 วาล์ว จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยเทคโนโลยีหัวฉีด GPX-Fi (จากแบรนด์ Delphi อเมริกา) ขับเคลื่อนด้วยโซ่คุณภาพ จากแบรนด์โซ่ชั้นนำสัญชาติญี่ปุ่น RK ที่ขนาด 520 แบบมี O-Ring ช่วยให้มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าโซ่แบบธรรมดาถึง 2 เท่า

ไฮไลท์สำคัญของ GPX LEGEND250 TWIN II คอลเลคชั่นล่าสุดคือ การมาพร้อมกับแฮนด์บาร์ที่ยึดจับด้วยตุ๊กตาแฮนด์แบบฉบับเฉพาะสายพันธุ์ตำนาน การพัฒนาในส่วนนี้ จะมอบมิติใหม่ในการขับขี่ ให้คุณพร้อมออกเดินทางไกลได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมกระจกข้างแบบใหม่ ออกแบบมาให้รับกับองศาการนั่งในขณะขับขี่ อีกทั้งเสริมประสิทธิภาพเพื่อการเดินทางให้กับคุณ ด้วยโช้กอัพหลังคู่ คุณภาพระดับสากลจากแบรนด์ YSS รุ่น G-Series เป็นโช้กแก๊ส แบบเเยกห้องระหว่างน้ำมันเเละเเก๊ส แฝงดีไซน์ความเท่ระดับตำนาน ด้วย Sub Tank สีทอง เสริมเสน่ห์ความเท่ และความหรูหราแบบคลาสสิกให้ตัวรถ ภายใน Sub Tank บรรจุแก๊สไนโตรเจนเอาไว้ ทำให้การเคลื่อนที่ของโช้กเป็นไปอย่างนุ่มนวล

นอกจากนี้ ตัวโช้กยังสามารถปรับระยะพรีโหลดได้ โดยการปรับแบบเกลียวหรือที่เรียกว่า ระบบ Threaded spring preload จึงสามารถปรับให้รองรับกับการใช้งานที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี

ในส่วนของฟังก์ชั่นเด็ดอื่นๆ ยังคงมีมาให้กันเช่นเคย ทั้งไฟหน้าและไฟท้ายแบบ FULL LED ที่ด้านหน้ามีไฟDRL หรือ Daytime Running Light มาให้ เรือนไมล์ FULL DIGITAL LCD METER ออกแบบมาให้มีสีสันคมชัดพร้อมมาตรวัดบอกข้อมูลอย่างครบครัน โช้กอัพหน้าแบบหัวกลับ Upside down เพิ่มความนุ่มนวลขณะขับขี่ เสริมความมั่นใจในทุกสถานการณ์ ด้วยระบบเบรกหน้า Twin disc brake ขนาดจานดิสก์ 276 มิลลิเมตร ทำงานร่วมกับลูกสูบ 4 pot  ให้ทุกการหยุดรถของคุณสั่งได้ดั่งใจ

GPX LEGEND250 TWIN II มีมาให้คุณเลือกความเท่ที่ใช่ ใน 3 เฉดสีพิเศษ ได้แก่

* SILVER SPACE เฉดสีเทาเงา (ล้ำลึกด้วยส่วนผสมของ Mica Pigment ให้ประกายสีรุ้ง)

* BLACK PHOENIX เฉดสีดำเงา (ล้ำลึกด้วยส่วนผสมของ Glass Flakes ที่ให้ประกายสีแดง)

* MATT BLACK PHOENIX เฉดสีดำด้าน (ล้ำลึกด้วยส่วนผสมของ Glass Flakes ที่ให้ประกายสีแดง)

บอกเลยว่า ต้องลองมองให้ลึก แล้วจะรู้ว่าล้ำลึกกว่าที่ตาเห็นจริงๆ !  กับราคาแนะนำขายเพียง 81,900 บาท 

ย้ำอีกที! เพียงรับสิทธิ์การจองรถผ่านช่องทางออนไลน์ www.gpxthailand.comn รับข้อเสนอพิเศษ! Voucher ส่วนลดแทนเงินสด มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท! พร้อมฟรี!ทะเบียน + พรบ. พร้อมการรับประกันรถนานถึง 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร ตั้งแต่ วันนี้ – 31 ก.ค. 64 นี้เท่านั้น!