29.2 C
Bangkok
Thursday, March 28, 2024
010
002
previous arrow
next arrow

“คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า” ให้คุณเป็นเจ้าของโรงแรม 4+ดาว จัดโปรฯ ทุกห้อง ทุกชั้น ราคาเดียว 3.5 ล้านบาท*

“คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า” คอนโดหรูติดทะเล หัวหิน-เขาเต่า เสร็จสมบูรณ์ทั้งโครงการ พร้อมเปิดให้บริการในส่วนของโรงแรม ล่าสุด จ่ายผลตอบแทนการันตีที่ 5% 5 ปี ไตรมาสแรกกับเจ้าของร่วมแล้ว เผยหากมองหาตัวเลือกการลงทุนเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นหลังเกษียณ (Early Retire) ต้องลงทุนกับคาราเพซ สามารถเป็นเจ้าของโรงแรม 4+ดาว ที่ได้รับผลตอบแทนทันที อีกทั้งยังสร้างผลตอบแทนระยะยาว (Passive Income) 15 ปี โดยรับการันตีผลตอบแทน 5% 5  ปี และรับเป็น Profit Sharing อีก 10 ปี บริหารงานโดยเชนโรงแรมชื่อดังระดับโลก BEST WESTERN รีบจองด่วนวันนี้ ตกแต่งพร้อมอยู่ กับโปรโมชั่นพิเศษสุดก่อนปิดโครงการ ทุกห้อง ทุกชั้น ราคาเดียว 3.5 ล้านบาท

นายสุวิชัย เจนธนอรรถกิจ ประธานกรรมการบริหาร และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วัน เพลส เอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ “คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า” (CARAPACE Huahin-Khaotao) คอนโดมิเนียมหรูติดทะเล หัวหิน-เขาเต่า เปิดเผยภายหลังจ่ายผลตอบแทนการลงทุนให้กับเจ้าของร่วมในโครงการไตรมาสแรกเป็นที่เรียบร้อยว่า โครงการ “คาราเพซ หัวหิน – เขาเต่า” ปัจจุบัน ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ทั้งโครงการ พร้อมโอนกรรมสิทธิ์เป็นเจ้าของโซนห้องชุดสุดหรู Rare Item ติดทะเลเขาเต่า ให้ลูกค้าได้ทั้งทรัพย์สิน ได้ทั้งพักผ่อน และยังได้รับ Passive income การันตีผลตอบแทนการลงทุนสูงถึง 5%* นาน 5 ปี* นานต่อเนื่องถึง 15 ปี* นับเป็นการฉีกกฎการลงทุนแบบเดิม ๆ ด้วยการลงทุนรูปแบบใหม่ ที่ให้ผู้บริโภคได้เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์คอนโด และปล่อยเช่าได้แบบไม่ต้องดูแลเอง การลงทุนลักษณะนี้ ถือเป็นทางเลือกการลงทุนก่อนเกษียณ เพื่อรับ Passive income แบบไม่ต้องเสี่ยง เงินเดือนอย่างเดียวไม่อาจทำให้เราใช้ชีวิตหลังเกษียณได้อย่างสบาย เพราะฉะนั้น เราควรมองหาการลงทุนเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นหลังเกษียณ ตั้งแต่วัย 30  เป็นต้นไป

นายสุวิชัยเปิดเผยต่อไปว่า เหตุผลที่ทำให้ ‘การวางแผนการลงทุนในรูปแบบ Investment Property กับโครงการคาราเพซ หัวหิน- เขาเต่า ดีกว่าการลงทุนในรูปแบบอื่นนั้น พอจะสรุปได้คร่าวๆ  7  ข้อเด่นด้วยกัน ได้แก่ 

1.ผู้ลงทุนได้เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในหนังสือกรรมสิทธิ์ห้องชุด(โฉนด) แบบ (Freehold) และเป็นเจ้าของสินทรัพย์ที่ลงทุนไป

2.สามารถขายต่อหรือเปลี่ยนมือได้ตลอดเวลา ส่งต่อเป็นมรดกให้ลูกหลานได้

3.เป็นการลงทุนที่มีความแน่นอน มั่นคงกว่าหุ้นและกองทุน โดยไม่ต้องรับความเสี่ยงเรื่องความเสียหายของมูลค่าการลงทุน

4.บริหารโดยมืออาชีพเชนโรงแรมชื่อดังระดับโลก Best Western

5.ให้ผลตอบแทนระยะยาว 15 ปี (Passive Income) ซึ่งมากกว่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารในปัจจุบัน

6.สามารถเก็งกำไรได้ดี สร้าง Capital Gain อย่างต่อเนื่องด้วยทำเลที่ตั้งเด่น กับคอนเซ็ปต์โครงการที่ชัดเจน พร้อมผลตอบแทนระยะยาวอย่างต่อเนื่อง กับการบริหารโดยเชนระดับโลก

7.ได้สิทธิ์พักฟรี 15 คืน ต่อปี

ดังนั้น จึงมองว่า ผู้ลงทุนควรลองเปิดใจเปลี่ยนการลงทุนที่มีความเสี่ยงแบบเดิม ๆ มาเป็นการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ที่จับต้องได้และมีความเสี่ยงน้อย เมื่อเทียบกับการลงทุนประเภทอื่นๆ ทางบริษัท จึงได้มอบสิทธิพิเศษดีๆ สำหรับลูกค้าที่วางแผนลงทุนเพื่อ Early Retire กับ โครงการ

โครงการ “คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า” คอนโดทางเลือกสำหรับการวางแผนให้สบาย ก่อน Early Retire อย่างมีคุณภาพ บริหารงานโดยบริษัท วันเพลส เอสเตท จำกัด นับเป็นคอนโดมิเนียมหรูติดทะเล หัวหิน-เขาเต่า สินทรัพย์อันล้ำค่าเพื่อการลงทุน สร้างผลตอบแทนคุ้มค่าให้กับนักลงทุน พร้อมสัมผัสสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนที่หาที่เปรียบมิได้ เงียบ สงบ เป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ ติดทะเล โดดเด่นด้วยสวนน้ำ และมีพื้นที่สระน้ำขนาดใหญ่ถึง 1,400 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งการบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ World Class  รีบตัดสินใจจองด่วนวันนี้ เสมือนหนึ่งได้เป็นเจ้าของโรงแรม 4+ ดาว พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษสุด ทุกห้อง ทุกชั้น ราคาเดียว 3.5 ล้านบาท* รับฟรี! เฟอร์นิเจอร์ ฟรี! ค่าส่วนกลาง  5 ปี* การันตี Yield 5% นาน 5 ปี รับผลตอบแทนต่อเนื่องนาน 15 ปี* ไม่ต้องรับความเสี่ยงด้านการลงทุน

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดชมโครงการ ได้ที่โทร. 086 996 6662, 086 996 6663 หรือ คลิก www.carapacehuahin.com  Line Official : @carapace หรือ https://lin.ee/1uEtsxKuI

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

รายละเอียดโครงการ คอนโด คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า

คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า  เป็นคอนโดมิเนียมติดทะเลบนหาดเขาเต่า ตั้งอยู่บนเนื้อที่เกือบ 10 ไร่ ห่างจากถนนใหญ่เพชรเกษมประมาณ 200 เมตร แต่ให้ความเป็นส่วนตัวและการพักผ่อนที่เงียบสงบหลีกหนีจากความวุ่นวายของเมืองหัวหิน ทำให้รู้สึกเป็นเหมือนหาดส่วนตัว ที่ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการลงทุนที่เป็นดั่งรางวัลชีวิต พร้อมสัมผัสสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนที่หาที่เปรียบมิได้ เงียบ สงบ เป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ ติดหาดเขาเต่า เนื่องจากที่ตั้งโครงการเป็นพื้นที่ติดกับชายหาด ซึ่งเหมาะแก่การพักผ่อนและอยู่อาศัย

โครงการแบ่งเป็น 2 เฟส มีทั้งสิ้นจำนวน 6 อาคาร รวม 532 ยูนิต พื้นที่แบ่งเป็น โซน A สำหรับพักอาศัย จำนวน 126 ยูนิต ประกอบด้วยอาคารสูง 4 ชั้น 3 อาคาร พร้อมด้วยส่วนของ FACILITIES ขนาดใหญ่ และโซน B สำหรับลงทุนและรับผลตอบแทนระยะยาว  จำนวน 406 ยูนิต ประกอบด้วยอาคารสูง 7 ชั้น 2 อาคาร และ 8 ชั้น 1 อาคาร โดยรับผลตอบแทนนาน 15 ปีการันตีผลกำไร 5% นาน 5 ปี เป็นโครงการที่ตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่ต้องการลงทุน และสร้างผลตอบแทนระยะยาว (Passive Income)

Related Articles

Stay Connected

22,878FansLike
3,912FollowersFollow
21,600SubscribersSubscribe
- Advertisement -spot_img

Latest Articles